Tuyển đại lý phân phối yến sào Hoàng Phi

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

I. NGUYÊN TẮC CÙNG PHÁT TRIỂN

+ Tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
+ Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
+ Thường xuyên chia sẻ và hỗ trợ kịp thời về thông tin sản phẩm.
+ Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
+ Phân khúc rõ ràng, tránh sự cạnh tranh giữa các đại lý, nhà phân phối (NPP).

II. CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH

1. Chiết khấu

+ Đại lý được hưởng chiết khấu cố định / doanh số đặt hàng và được giảm trừ trực tiếp trên giá bán.
+ Mức chiết khấu sẽ được tăng theo mức xếp hạng của Đại lý phân phối (A, B, C, VIP); mức xếp hạng được xác định theo hình thức cộng dồn doanh số bán hàng.
+ Chính sách chiết khấu là độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác (nếu có).

2. Giá bán và bảo vệ giá

Giá bán trên thị trường là giá đã được thỏa thuận trong hợp đồng và công bố trên website:yensaohoangphi.vn, trong trường hợp công ty thay đổi giá bán hoặc có các chương trình khuyến mãi, sẽ được thông báo trước cho quý Đai lý 10 ngày.

3. Hình thức thanh toán

+ Thanh toán 60% khi đặt hàng và thanh toán đủ 40% còn lại trong vòng 60 ngày kể từ khi nhận hàng.
+ Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản Công ty TNHH MTV Yến Hoàng Phi số 0061001026380 – ngân hàng Vietcombank CN Nha Trang.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về quảng bá, giới thiệu sản phẩm

+ Được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, cẩm nang yến sào,… theo các chương trình của công ty.
+ Được cấp các loại giấy chứng nhận về sản phẩm có photo công chứng
+ Được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về thông tin sản phẩm

+ Được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, email, chat trực tuyến,…
+ Đại lý được hỗ trợ tài liệu về sản phẩm và tư vấn trực tiếp để hiểu rõ sản phẩm của công ty nếu có nhu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa

+ Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày bàn giao hàng hóa, được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.
+ Trong trường hợp muốn đổi từ mặt hàng này sang mặt hàng khác, hàng hóa phải nguyên tem mác, hạn sử dụng.
+Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày bàn giao hàng hóa.

4. Yêu cầu

Bán đúng mức giá bán lẻ niêm yết theo quy định của Công ty. Không bán phá giá.

Thông tin liên hệ để biết thêm chi tiết: Mss. Thư - minhthu@yenhoangphi.vn